random stories and thoughts from a world renouned scholar......Ever felt like being a nonsense makes sense? well read, question, react and feel revived!

Monday, April 11, 2005

napakamurang istorya

E2, kwen2........

Isang araw, may magkaibigan na pala mura.....
tawagin na lang natin silang Jay at Ar....

Jay: Putang ina pare! Tang inang yan! Bad trip! pu*i*i*ning*inang yan! Putang Ina talaga!!

Ar: Tang inang to! ang aga-aga nagmumura, tang ina ano ba problema ng *i*ining*nang utak mo?

Jay: Putang inang yan! kinagat ako ng langgam pare! putaragis! leche! putang ina!! tang ina talaga! ang kati pre! Pak yu kayong mga langgam kayo! putang ina pre!

Ar: Putcha! badtrip nga yun a? Tang ina pre... di mo naman sila inaano di ba? tapos tang-inang yan kinagat ka?! PUtang inang yang mga yan a? Ano ginawa mo? nakaganti ka ba? Tang-ina huntingin natin!

Jay: Putang-ina papayag ba naman ako nun? syempre hinuli ko agad yung langgam. tang ina pala nya e! pinutulan ko muna ng mga paa para magdusa tapos tsaka ko nilunod sa tubig na may Tide Mega with 50% more sulit tipid pack! Tapos pinagmumura ko tsaka nilait-lait ko sabi ko anlilit ng utak nila mga putang ina nilang langgam sila! Tapos sinira ko yung dulo ng extension tsaka ko kinuryente!

Ar: Pre tang ina mo, ano pa nirereklamo mo e nakaganti ka naman pala?? TAng inang yan!

Jay: Pre putang ina naground kasi ko e, nakalimutan ko basa nga pala ako nung nilunod ko sa 8 ft na swimming pool yung pu*i*i*ning-inang langgam na yun e. Tang ina pare ansakit sa damdamin....Tang ina!

Ar: E, putang ina mo napakatanga mo naman pala hayop ka, walang taong bobo pero may tanga, tang ina ka! Tanga!

Jay: Puta pare namemersonal ka a? Nu ba gusto mo tang ina mo ka? bakit ka nagmumura inaano ba kita?

Ar: pak yu! bay! pak yu!

Jay: pak yu ka din! pangit ka pa! pati ugali mo pangit, pala-mura ka! ulul! putang ina mo din!

nagmurahan sila buong araw.....hanngang may dumaang pari at pinagalitan sila, bilang parusa ng pari pinag-dasal sila ng madaming beses at tinakot na isusumbong sila sa nanay nila.........Habang nagsesermon yung pari sa dalawang gago, kinagat ng langgam yung pari at hindi sinasadyang napamura ito.....Makalipas ang ilang araw, napabalitaang na ground si father.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

i just remembered... u told me a story about a RED ANT... want me to retell??? its about U.. saya nun... d bale palitan din natin ung pangalan, gawin nating JR naman ung pangalan para maiba...
UNLIMITED 24/7 ba ung mga characters netong comment? cge text ko na lang.. jo_p.....

6:25 PM

 
Anonymous Anonymous said...

bangkulet naman...ilayo kc ang langgam kina jay at ar, ituro na lang kina b1 at b2!!!! <`gadDIE>

7:45 PM

 

Post a Comment

<< Home